Mở cửa

Tôi thấy tôi ngồi cạnh anh 1 ngày

Chân vắt vẻo trên trường ghế màu xanh

Tôi thấy anh nhìn mắt tôi thật lâu

Tay mân mê viên đường, tách cafe lạnh ngắt

 

Tìm lại tôi của ngày xưa, thuở dại khờ

Vụng về vá cái móc bằng vải thô

Nhặt mảnh vòng khắc tình trên thềm cỏ

Đóa hoa vàng cười nhìn đôi tình nhân

 

Trải qua bao nhiêu thương nhớ, ta mới nhận ra rằng ta đã bỏ quên nhau

Trải qua bao nhiêu mùa trăng non, e mới nhớ đêm Rằm bóng Cuội không còn trên ấy nữa

Trải qua mùa tuyết trắng rơi sân sau, em mới ngỡ lòng em đã thôi hết băng giá

Em chờ hè tới cho hoa nở, mở cửa lòng cho nắng bước vào thôi!

 

Helsinki, 29.04.2014

From Phoebe with love ❤

 

Leave a Reply

