Đàn ông

Ngày còn bé, đàn ông giống cái tàu vũ trụ đối với mình, một mớ dây nhợ lằng ngoằng mà mình biết là nhìn cũng hay ho đấy nhưng còn lâu mình mới đủ tầm để hiểu. Chính vì k hiểu nên đâm ra sợ hãi, ngán ngẩm k muốn tiếp cận. Mà cũng 1 phần khác là vì ngày xưa mình nhát, gặp con zai là cậy mồm cũng cấm có nói 1 câu. Mỗi lần gặp “chúng” là mình thấy ngợp, k thích.

Lớn hơn 1 tí, đàn ông với mình giống 1 tập đoàn công ty lớn với hàng trăm chi nhánh trên toàn trái đất, lắm departments, nhiều opportunities và potentials, nếu dính vào thì benefit khá tốt nhưng mà commitment nhiều. Ngày ấy ngây thơ lắm (bây h vẫn thế), vì nghĩ thế là đặt đàn ông lên cao hơn mình rồi mà. Có lẽ cũng chính vì thế mà chuyện tình yêu tuổi học trò của tui cũng chỉ toàn là trà đá với khoai chiên.

Lăn qa lăn lại, ngáp lên ngap xuống, bây h thì định nghĩa về đàn ông của mình có nhiều phần thay đổi. Đưa cái thứ hạng phức tạp high-tech xuống 1 khái niệm cụ thể đã là 1 bước lớn, nhưng mà mình thấy thế vẫn chưa đủ, thế là mình bắt đầu công cuộc refine mindset. Sau nhiều nghiên cứu tỉ mỉ và chu đáo, mình kết luận đàn ông thực giống cái … quần lót của mình. Quần đẹp, kiêu sa quyến rũ đến đâu thì cũng phải thực hiện đc cái nhiệm vụ cơ bản là làm mình cảm thấy thoải mái khi mặc cái đã. G string cạp ren đẹp k? Đẹp chứ, nhưng mà mặc vào đi 2 bước là biết nhau ngay. Cái qần thích nhất là qần tam giác, hoặc dạng boxer bằng cotton, xanh đỏ tím vàng k qan trọng. Thế k có qần lót thì sao nhỉ? Ái chà chà, thì càng thoáng ấy chứ! Thế nhưng mà k mặc qần lót lâu ngày thì k đc, vì qen rồi, lâu k mặc thấy khó chịu lắm :”> Và đặc điểm qan trọng nhất để lý giải cho sự so sánh này là qần lót, suy cho cùng cái nhiệm vụ basic là che chỗ kín cho phụ nữ thì đàn ông cũng vậy, sinh ra trên đời này là để chở che cho cái sự iếu đuối của bất cứ ng phụ nữ nào, và để chia sẻ những suy nghĩ thầm kín, đôi khi k cần phải nói ra mà anh ta phải tự hiểu, của chị em chúng ta.

Hì hì, nói đi nói lại, thì quần lót vần là vật ngoài thân các bạn nhỉ 😛

From Phoebe with love ❤

One thought on “Đàn ông

Leave a Reply

